Những Kinh Nghiệm Đáng Học Hỏi Khi Chọn Mua Dàn Âm Thanh Karaoke

http://kinhnghiemchonmuadanamthanhkaraoke.dankaraokevidia.com/




Những Kinh Nghiệm Đáng Học Hỏi Khi Chọn Mua Dàn Âm Thanh Karaoke
VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI NHƯ HIỆN NAY THÌ NHU CẦU SẮM MỘT BỘ DÀN ÂM THANH ĐỂ CA HÁT TRONG GIA ĐÌNH LÀ VẤN ĐỀ THIẾT YẾU MÀ AI CŨNG MONG MUỐN.
TUY NHIÊN ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN VỀ THIẾT BỊ ÂM THANH THÌ RẤT KHÓ ĐỂ LỰA CHỌN CHO MÌNH ĐƯỢC MỘT DÀN ÂM THANH CHUẨN VÀ ƯNG Ý.
VẬY THÌ CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO NHỮNG KINH NGHIỆM SAU ĐÂY ĐỂ CÓ THỂ TỰ CHỌN LỰA MỘT BỘ DÀN ÂM THANH KARAOKE TỐT VÀ PHÙ HỢP CHO MÌNH NHÉ

Bạn thích bộ dàn hát karaoke hiện đại? trẻ trung hay mang hơi hướng cổ điển. Đây là bước đầu để bạn xác định đúng hướng đi để sắm sửa một dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn.

Sau đó để tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất bạn hãy liệt kê xem một bộ dàn âm thanh gồm có những thiết bị nào và bạn đã có những thiết bị nào rồi, thiết bị đó có phù hợp, đồng bộ với sản phẩm mới mình sẽ mua không, nếu phù hợp thì bạn chỉ việc mua thêm còn nếu không thì bạn có thể mua mới hoàn toàn.
1.Đầu tiên bạn cần phải xác định được là ban muốn mua dàn karaoke theo phong cách nào?

2. Bạn cần am hiểu một chút về kiến thức về các thiết bị âm thanh
Bạn nên nhớ rằng, không phải thiết bị nào mắc tiền hơn cũng tốt hơn. Một người có thể bỏ ra vài chục triệu đồng để mua một dàn âm thanh hiện đại nhất, nhưng chỉ với một số tiền chỉ bang 1/10 số đó bạn cũng có thể tậu cho mình một bộ Amply hơn hẳn về chất lượng âm thanh. Quan trọng là bạn phải có kiến thức về các thiết bị âm thanh đó để có cái nhìn khách quan hơn.

Những thiết bị âm thanh cao cấp thường có kết cấu transport, bộ lọc digital, DAC,… các thiết bị khác cũng có cấu hình như vậy nhưng giá thành rẻ hơn. Nguyên nhân giá cao một phần chỉ là vì sản phẩm là của một thương hiệu nổi tiếng. Do đó, nếu bạn biết cách nhìn nhận thì vẫn mua được những sản phẩm tốt giá rẻ mà chất lượng thì lại không thua kém gì hàng hiệu.
Đối với những người chưa có kiến thức về âm thanh thì giải pháp tốt nhất đó chính là lựa chọn nguyên bộ karaoke là hợp lý nhất. 
Việc lựa dàn âm thanh karaoke đi theo bộ bạn sẽ đảm bảo được cả về chất lượng và sự tương thích giữa các thiết bị âm thanh với nhau bởi nhà sản xuất đã tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị sao cho phù hợp nhất. 
Dàn âm thanh nguyên bộ cũng có nhiều mức giá và chất lượng khác nhau để phù hợp với đối tượng sử dụng. Nhưng tầm giá 35-50 triệu là bạn có thể sở hữu một bộ dàn âm thanh karaoke khá cao cấp rồi.
Một số thương hiệu âm thanh karaoke uy tín bạn có thể tham khảo như: California, Jarguar, VinaKtv, BMB…
3. Chọn mua dàn âm thanh nguyên bộ hay tự phối ghép tốt hơn?

Lựa chọn loa cho dàn âm thanh karaoke : Loa âm thanh karaoke nên chọn loại có màng loa bằng kim loại thì âm thanh khi phát ra sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn so với các loại loa có màng bằng giấy. Một số thương hiệu loa karaoke uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: BMB, Bose, JBL…
Lựa chọn micro cho dàn âm thanh: Hiện nay các dòng sản phẩm micro không dây đang dần thay thế cho những chiếc micro có dây truyền thống, sự tiện lợi cũng như linh hoạt của micro không giây khiến cho người dùng rất thoải mái khi thể hiện ca hát. Việc đầu tư mua một chiếc micro tốt sẽ làm tăng chất lượng dàn âm thanh của bạn lên rất nhiều. Một số loại micro bạn có thể tham khảo như: Shure K700, UGX8, UR12D…

Ngược lại đối với những người có kinh nghiệm về âm thanh, họ muốn trải nghiệm và trau chuốt hơn thì họ sẽ chọn giải pháp phối ghép các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp khác hãng lại với nhau để tạo nên một dàn âm thanh hoàn hảo nhất. 
Ví như một phòng hát có diện tính khoảng 20m thì bạn chỉ cần một loa có công suất 100-120W là đủ. Bạn trang bị loa công suất lớn hơn thì phải có một Ampli cũng đủ công suất phát nếu không sẽ gây ra hiện trượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy Ampli.
4. Lựa chọn những sản phẩm cân đối và phù hợp với túi tiền của bạn

Bạn có thể tham khảo trên mạng và đọc những phần nhận xét, đánh gia khách quan từ khách hàng cho cửa hàng đó xem có uy tín hay không hoạc chọn những cửa hàng uy tín mà bạn đã biết từ trước đó rồi nhé

Ngân sách đầu tư là một yếu tố quan trọng nhất quyết định tới sự lựa chọn và chất lượng dàn âm thanh của bạn, tuy nhiên nó không phải là tất cả đối với việc lựa chọn dàn âm thanh tốt. Một người có thể bỏ ra rất nhiều tiền để sắm một bộ dàn âm thanh hay, nhưng có những khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn mà cũng có thể sở hữu được một bộ dàn hiện đại mà chất lượng lại hơn hẳn bộ dàn đắt tiền kia.

5.Địa chỉ tin cậy giúp bạn mua thiết bị âm thanh với giá tốt nhất
Vấn đề ở đây chính là bạn phải am hiểu, nắm rõ những kiến thức âm thanh cũng như tìm hiểu rõ giá cả những thiết bị mà cần phải mua để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.


Trên đây là một vài thông tin nhỏ VidiaShop muốn chia sẻ đến các bạn. Cám ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài đọc. Để hỗ trợ thêm về dàn âm thanh karaoke các bạn có thể gọi vào Hotline:0902.799.186 Vidiashop sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 
Để được trải nghiệm sản phẩm thực tế. Vidiashop xin mời quý khách hàng đến trải nghiệm miễn phí dòng các dòng sản phẩm về âm thanh các bạn có thể ghé tại Vidiashop.
Để có thể hiểu hơn về Vidia, xin mời các bạn truy cập ngay tại đây.
VIDIA - Chuyên Gia Âm Thanh Karaoke Gia Đình

VIDIA SHOP

Bài viết có nguồn tại vidiashop.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Loa JBL RM12 – Cặp Loa Mạnh Mẽ Và Chất Lượng Cho Dàn Karaoke

DÀN KARAOKE VIDIA

Bạn Có Nghĩ Rằng Việc Hư Hỏng Thường Xuyên Ở Dàn Karaoke Gia Đình Là Do Mình Không?