Tổng Hợp Các Căn Bệnh Mà Bộ Hát Karaoke Thường Gặp Phải

http://tonghopcaccanbenhmabohatkaraokethuonggap.dankaraokevidia.com/



Tổng Hợp Các Căn Bệnh Mà Bộ Hát Karaoke Thường Gặp Phải
THIẾT BỊ ÂM THANH VỐN LÀ 1 VẬT DỤNG ĐIỆN TỬ NÊN DÙ LÀ TRANG BỊ CAO CấP TỚI ĐÂU CŨNG VỚI NHỮNG LÚC BỊ HƯ HỎNG.
VẬY THÌ NHỮNG CĂN BỆNH MÀ BỘ HÁT KARAOKE THƯỜNG GẶP ĐÓ LÀ GÌ VÀ KHắc PHỤC NHƯ THẾ NÀO ĐÂY???
VIDIA MỜI CÁC BẠN CÙNG VIDIA ĐI TÌM HIỂU HÉ

Đây là bệnh thường xuyên gặp phải nhất lúc lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp lẫn bình dân. Tiếng hú của micro không chỉ khiến cho người nghe khó chịu mà còn sở hữu thể gây hư hỏng các trang bị khác. Bệnh này là một bệnh dễ và tự mình mang thể tôn tạo được ko cần phải nhờ đến nhân viên kỹ thuật. khi gặp trường hợp này thì bạn nên chỉnh lại âm sắc, âm lượng mang thể giảm đi.
giả dụ tiếng hú vẫn tiếp tục có thể là do thương tổn của các vật dụng âm thanh khác ảnh hưởng đến micro. khi này bạn nên gọi điện cho nhân viên kỹ thuật đến bảo hành nhé.Cháy loa
Cháy loa cũng là hiện tượng bạn có thể bắt gặp trong thời kỳ tiêu dùng hệ thống âm thanh nếu như ngay kể từ set up hệ thống bạn đã ko thăng bằng được công suất của loa và amply. các nguyên nhân gây cháy loa mang hầu hết. vì vậy bạn nên xin lời khuyên của nhân viên công nghệ về việc sử dụng loa an toàn nhất.
Vật dụng âm thanh bị hú

Không nghe được âm thanh nào phát ra từ loa
- Đầu cắm của dây cáp: bụi hay các chất dơ, rỉ sét có thể làm cho vùng đầu cắm của dây cáp bị bẩn làm cho việc tiếp xúc giữa đầu cáp với card âm thanh bị ngăn chặn, và bạn sẽ không nghe thấy một âm thanh nào từ loa. Để giải quyết tình trạng này bạn hãy dùng một chút dầu chống rỉ sét để lau sạch đầu cắm. Bạn cũng có thể làm sạch bụi bẩn và rỉ sét trên đầu căm bằng cách cắm và rút liên tục nó khỏi lỗ cắm trên sound card. Hoặc bạn xoay tròn đầu cắm trong lỗ cho đến khi nghe thấy âm thanh phát ra trên loa.

- Kiểm tra xem bạn đã cắm đúng đầu dây cáp với nguồn chưa: Có thể trong lúc vội bạn cắm nhầm đầu cáp nối vào cổng mi-crô hay Line in, thay vì cổng Line out hay Speaker trên sound card. Hoặc cũng có thể bạn dùng loại loa chấp nhận âm thanh từ hai hay nhiều nguồn phát âm khác nhau, và bạn đã bật nhầm nút chuyển sang nguồn phát khác với máy tính nên không nghe thấy âm thanh.
Chiếc loa hát karaoke tốt yêu quý của bạn đột nhiên không phát ra âm thanh? Trước tiên bạn hãy kiểm tra xem nguồn phát âm thanh có đang hoạt động không bằng cách cắm tai nghe vào nguồn phát âm thanh (hoặc thay thế bằng một loa khác). Nếu bạn vẫn nghe được âm thanh thì lỗi đích thị là do loa. Khi đó hãy kiểm tra lần lượt theo các bước sau:
Không nghe được âm thanh nào phát ra từ loa

- Điện nguồn: Bạn hãy kiểm tra xem đèn Power trên loa có sáng không để xác định việc loa đã được cấp nguồn.

- Dây cáp tín hiệu dẫn từ sound card đến loa: Dây cáp phải còn nguyên vẹn, không bị bẻ gãy hay côn trùng cắn đứt.

- Điều chỉnh âm lượng: Bạn không nghe được âm thanh có thể do mức âm lượng bạn vặn quá nhỏ. Vậy hãy tăng mức âm lượng phát ra loa bằng cách bấm vào biểu tượng chiếc loa trên khay hệ thống, rồi kéo con trỏ trên thanh trượt lên đến mức trung bình. Đồng thời bạn hãy vặn nút Volume trên loa sang các mức độ cao hơn vị trí hiện tại.
Amply chết công suất
Micro là 1 trong các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp quan trọng quyết định âm sắc của phần nhiều hệ thống. Micro ko ổn định, xảy ra mất sóng là điều với thể gặp phải đặc thù là với những micro ko dây. Để tránh được tình trạng này, thì đối có các micro ko dây, bạn nên chọn mẫu micro phải chăng, chất lượng nức danh của những thương hiệu to.
Micro dễ bị mất sóng
Amply chết công suất cũng là 1 bệnh hơi nhiều của âm thanh. thường nhật bệnh này thuộc về lỗi kỹ thuật, thành ra giả dụ gặp trường hợp amply bị chết thì bạn nên gọi điện cho các cửa hàng nơi đã từng mua nhá
- Tiếng tốc độ sai làm người hát nhanh quá hoặc chậm quá, nếu sai nhiều nhạc và lời sẽ không khớp nhau.
- Tiếng nhạc bé hoặc to làm mất cân bằng giữa tiếng hát và nhạc, nhạc nhỏ làm người hát mất nhịp, mất động lực để hát.
- Tiếng nhạc bị thừa treble làm nó bị vỡ.
- Tiếng bass lớn quá làm nó bị ù.
- Đặc biệt sự mất cân bằng giữa tiếng treble và bass làm nhạc rất khó nghe.
Với các lỗi như thế này thì các bạn xem lại cách căn chỉnh âm thanh ampli của mình nhé, các bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc ngay tại Vidia, sẽ có rất nhiều bài viết cụ thể về cách chỉnh ampli 
Mặt khác, nếu các bạn gặp các lỗi sau như: Không nghe được âm thanh nào phát ra từ loa
- Âm lượng tổng trong phòng vào tai người hát là quan trọng nhất, nếu thiếu âm lượng tổng người hát sẽ phải hát rất mệt , nếu thừa âm lượng tổng thì phòng sẽ không chịu và dội âm gây ra nhiều tiếng ồn mờ sai làm người hát đau đầu.amply karaoke hay nhat
- Tiếng cao micro thiếu tiếng hát sẽ trầm, già, buồn, mất khí thế.
- Tiếng cao micro thừa gây tiếng rít (lase) hay làm hỏng loa tress.
- Tiếng trầm micro thiếu gây ra giọng thiếu tình cảm, trẻ quá, mỏng tiếng.
- Tiếng trầm thừa, làm giọng ồm ồm, ù micro (lase trầm).
- Tiếng nhại ít làm người hát rất mệt.

Trên đây là một vài thông tin nhỏ VidiaShop muốn chia sẻ đến các bạn. Cám ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài đọc. 

Để hỗ trợ thêm về thiết bị âm thanh các bạn có thể gọi vào Hotline:0902.799.186 Vidiashop sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Để được trải nghiệm sản phẩm thực tế. Vidiashop xin mời quý khách hàng đến trải nghiệm miễn phí dòng các dòng sản phẩm về âm thanh các bạn có thể ghé tại Vidiashop

VIDIA SHOP


Bài viết có nguồn tại vidiashop.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Loa JBL RM12 – Cặp Loa Mạnh Mẽ Và Chất Lượng Cho Dàn Karaoke

DÀN KARAOKE VIDIA

Bạn Có Nghĩ Rằng Việc Hư Hỏng Thường Xuyên Ở Dàn Karaoke Gia Đình Là Do Mình Không?