[Review] Đầu Hanet Karaoke HD 10 inch Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

[Review] Đầu Hanet Karaoke HD 10 inch Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Sản phẩm đầu karaoke hanet HD 10 inch là thiết bị cảm ứng không dây cầm tay, giải pháp cho các Trung tâm Karaoke sang trọng, giúp cho việc phục vụ khách hàng được chu đáo hơn.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế

I. Thiết kế đầu hanet karaoke hd 10 inch

🍁🍁Đầu hanet karaoke hd 10 inch là bộ Karaoke chuyên nghiệp xuất hình ảnh theo chuẩn HD và rất thích hợp cho các trung tâm nhà hàng Karaoke lớn lịch sự đồng bộ với máy là một thiết bị được gọi riêng là Smart List (Một máy tính bảng cầm tay 10 Inch chạy hệ điều hành Andoroid rất tiện cho việc chọn bài không phải ra khỏi chỗ ngồi, một đầu Karaoke Hanet thậm chí có thể sử dụng đến 5 thiết bị Smart List cùng một lúc, các đơn đặt bài hát sẽ vẫn được nhập vào máy)🍁🍁

🍁🍁Giao diện hiển thị trên màn hình cảm ứng thể hiện đầy đủ các tính năng chính của một đầu hanet karaoke hd 10 chuyên nghiệp nhất cho phép chọn bài hát theo các chữ cái đầu của bài hát, theo ca sỹ, theo thể loại, theo mã số….Có mục list bài đã chọn và vẫn có thể sửa đổi, ưu tiên hát trước, nói chung trước đây chúng ta đã dùng qua các thương hiệu nổi tiếng như Viet KTV, Vina KTV … thì các tính năng chính vẫn như vậy nhưng đầu hanet karaoke hd 10 thì cho xuất hình HD siêu nét và cho điều khiển bằng máy tính bảng cầm tay.🍁🍁
🍁🍁Ngoài việc sử dụng máy tính bảng làm điều khiển bài hát thì hàng ngày vẫn sử dụng để vào mạng lướt web chơi game như bình thường, cấu hình của máy tính bảng chạy chíp Cortex A9 1.5Ghz Ram 1GB pin chạy 5 tiếng liên tục với đọ sáng màn hình bình thường.🍁🍁

II. Tính năng đầu hanet karaoke hd 10
Kết quả hình ảnh cho tính năng

  •  Tính năng cập nhật bài hát mới qua mạng thì quả là một bước đột phá mới vượt hẳn về mặt công nghệ, sự tiện lợi hơn một số hãng khác.
  •  Tính năng đồng bộ chất lượng âm thanh cũng rất hay, nhạc nền bài hát không bị lúc bé lúc to gây khó chịu cho người hát và người nghe.
  •  Tính năng kéo chạm cảm ứng mượt mà, bạn dễ dàng lựa chọn tìm kiếm bài hát yêu thích, hay lựa chọn cách tìm với các hình ảnh sống động, chân thực sẽ giúp người sử dụng lựa chọn nhanh hơn.
  •  Được trang bị vi xử lý Cortex A9 1.5Ghz dualcore, Ram 1Gb, Pin 4800mAh cho thời gian sử dụng liên tục trên 5 tiếng.

  •  Màn hình cảm ứng điện dung 10.1 inches.
  •  Được bọc ở bên ngoài bằng vỏ da với thiết kế chống nước và va đập, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên một phong cách mới trong ngành dịch vụ giải trí.
  •  Đặc biệt trong công việc phục vụ chọn bài KARAOKE, Smart list của hanet karaoke hd 10 inch còn cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí: 1 smart list có thể chọn bài cho nhiều phòng. ( Tính năng này hiện đang được phát triển ).

– Bộ sản phẩm gồm có:

  •  HANET Karaoke HD
  • Smart list cảm ứng chọn bài hát 10.1 inch (có bao da)
  •  Ổ cứng dung lượng 2TB
  •  Các dây rắc: HDMI, AV, adapter cấp điện
  •  Điều khiển hồng ngoại
  •  Hướng dẫn sử dụng
  •  Phiên bản này Không bao gồm: Điều khiển bluetooth.

Kết quả hình ảnh cho tính năng

III. Đánh giá đầu hanet karaoke hd 10 cao cấp

Kết quả hình ảnh cho đánh giá

🍁🍁Chỉ với 15.000.000 vnđ bạn đã sở hữu đầu hanet karaoke hd 10 inch. Với những gì đã mang lại thì màn hình cảm ứng 19″ xứng đáng với số tiền mà người sử dụng đã bỏ ra để sở hữu nó. Đó là lý do tại sao đây là sản phẩm đầu karaoke cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay🍁🍁

🍁🍁Do có những tính năng vượt trội, kiểu dáng sang trọng và không kén dàn âm thanh nên theo Vidia đánh giá hanet karaoke hd 10 là dòng thích hợp cho đầu karaoke cao cấp sử dụng trong những cơ sở kinh doanh karaoke🍁🍁.

Kết quả hình ảnh cho nhóc trùm

🍁🍁Giá cả phải chăng, hàng chính hãng chất lượng cao, giao hàng miễn phí, Vidia.vn sẽ là một trong những nơi an toàn và đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm online để có được sản phẩm ưng ý nhất.Vidia.vn tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín cho người dùng chọn mua bộ dàn karaoke gia đình chính hãng.🍁🍁

 

Bài viết liên quan:

 

>> Cuộc Đo Sức Của Loa Vali Kéo Hát Karaoke & Dàn Karaoke Gia Đình

>> Loa Vali Kéo Di Động SBB – Siêu Phẩm Cực Chất Mới Chào Đời Tại Thị Trường Việt Nam

 

The post [Review] Đầu Hanet Karaoke HD 10 inch Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay appeared first on Thiết Bị Karaoke, Xem Phim, Nghe Nhạc Số 1 Tại TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Loa JBL RM12 – Cặp Loa Mạnh Mẽ Và Chất Lượng Cho Dàn Karaoke

DÀN KARAOKE VIDIA

Bạn Có Nghĩ Rằng Việc Hư Hỏng Thường Xuyên Ở Dàn Karaoke Gia Đình Là Do Mình Không?