[Review] Đầu Karaoke Cao Cấp MUSICCORE TSS-12 – Chất Lượng Làm Nên Sản Phẩm

[Review] Đầu Karaoke Cao Cấp MUSICCORE TSS-12 – Chất Lượng Làm Nên Sản Phẩm

🍁🍁Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường, Vidia.vn – Nhà phân phối thiết bị đầu karaoke cao cấp hàng đầu tại Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm đầu karaoke thương hiệu MUSICCORE với model TSS-12 thỏa mãn  được cả 2 yếu tố trên. Dòng sản phẩm này hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các tín đồ yêu nhạc🍁🍁

Kết quả hình ảnh cho hát karaoke

🍁🍁Sở hữu một đầu karaoke vừa cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, hình ảnh lại sắc nét thì còn gì bằng? Bạn có muốn sở hữu một đầu karaoke như vậy? Với nhu cầu ngày càng cao về giải trí karaoke thì các hãng sản xuất luôn không ngừng cải tiến về cả mẫu và chất lượng để làm hài lòng tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

🍁🍁Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường, Vidia.vn – Nhà phân phối thiết bị đầu karaoke cao cấp hàng đầu tại Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm đầu karaoke thương hiệu MUSICCORE với model TSS-12 thỏa mãn  được cả 2 yếu tố trên. Dòng sản phẩm này hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các tín đồ yêu nhạc🍁🍁

I. THIẾT KẾ CỰC “CHẤT” CỦA ĐẦU KARAOKE CAO CẤP MUSICCORE TSS-12

🍁🍁Vẻ ngoài của đầu karaoke cao cấp MUSICCORE TSS-12 được thiết kế tinh tế, bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên với đường nét cứng cáp, sắc sảo, bề mặt sản phẩm được phủ lớp sơn màu đen tạo cảm giác sang trọng. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý, cân đối cùng hiệu ứng nền LED phía dưới giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ngay cả khi thiếu ánh sáng hoặc không có remote.

Hình ảnh có liên quan

II. TÍNH NĂNG ĐẦU KARAOKE CAO CẤP

 

1.SỞ HỮU NGUỒN NHẠC PHONG PHÚ

Kết quả hình ảnh cho thiết kế

🍀🍀MusicCore là một trong những thương hiệu dẫn đầu về nguồn nhạc phong phú, thường xuyên cập nhật những bài hát mới và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

🍀🍀Bên cạnh đó, các bản nhạc midi của đầu MusicCore đều được hòa âm phối khí từ 10-16 track tạo nên những âm sắc thật chất, sống động và tinh tế hơn.

🍀🍀Ngoài việc thừa hưởng một số tính năng thông dụng của các Model trước như: cài đặt lời chào với nội dung hiển thị tiếng việt phong phú, cho phép đọc các dữ liệu hình ảnh, âm thanh các định dạng MP3, WMA, hát song ca thú vị với tone nam/nữ, cho phép đặt trước đến 30 bài hát, chấm điểm thông minh, tăng giảm giai điệu, .v.v..

🍀🍀Điểm đặc biệt của đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12 là phiên bản đầu tiên có trang bị cổng HDMI giúp cho hình ảnh ngõ ra được sắc nét .

 

2.CHỨC NĂNG

  • Hát song ca thú vị với tone nam nữ, màu chữ phân biệt
  •  Âm thanh trung thực với bộ giải mã âm thanh Midi chuyên nghiệp SAM2634 của hãng DREAM(Pháp)
  • Đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12 đọc được nhiều loại đĩa, MIDI DVD, DVD, CD, MP3, USB
  • Kết nối cổng HDMI
  •  Chức năng đặt trước lời bài hát, cho phép đặt trước đến 30 bài
  • Chức năng chấm điểm thông minh của đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12, vỗ tay tán thưởng vui nhộn
  •  Điều chỉnh độ cao (Key), nhanh chậm(Tempo) phù hợp với giọng hát
  •  Tăng giảm giai điệu hướng dẫn(Melody) theo ý muốn

III. THÔNG SỐ KỸ THUẬT KARAOKE CAO CẤP

Kết quả hình ảnh cho kỹ thuật

  •  Nguồn điện vào: AC 100-265V   50/60HZ
  • Công suất tiêu thụ: 20W
  • Trọng lượng máy: 2.8kg
  •  Kích thước máy: (DxRxC): 430x285x100(mm)

IV. ĐÁNH GIÁ ĐẦU KARAOKE CAO CẤP

Kết quả hình ảnh cho đánh giá

Với 3.600.000 vnđ bạn đã sở hữu đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12 cho dàn karaoke gia đình. Với những gì đã mang lại thì đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12 xứng đáng với số tiền mà người sử dụng đã bỏ ra để sở hữu nó. Đó là lý do tại sao đây là sản phẩm đầu karaoke cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Do có những tính năng vượt trội, kiểu dáng sang trọng và không kén dàn âm thanh nên theo Vidia đánh giá đây là dòng đầu karaoke cao cấp MusicCore TSS-12 thích hợp sử dụng trong những cơ sở kinh doanh karaoke.

Kết quả hình ảnh cho phòng karaoke

Giá cả phải chăng, hàng chính hãng chất lượng cao, giao hàng miễn phí, Vidia.vn sẽ là một trong những nơi an toàn và đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm online để có được sản phẩm ưng ý nhất. Vidia.vn tự hào khi là một trong những địa chỉ uy tín cho người dùng chọn mua bộ dàn karaoke gia đình chính hãng.

Bài viết liên quan:

>> Điểm Danh Những Loa Di Động Có Công Suất Lớn Được Ưa Chuộng Nhiều Nhất

>> Mua Loa Kẹo Kéo Nên Chọn Mua Loa Nhựa Hay Loa Gỗ Tốt Hơn?

 

The post [Review] Đầu Karaoke Cao Cấp MUSICCORE TSS-12 – Chất Lượng Làm Nên Sản Phẩm appeared first on Thiết Bị Karaoke, Xem Phim, Nghe Nhạc Số 1 Tại TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Review] Loa JBL RM12 – Cặp Loa Mạnh Mẽ Và Chất Lượng Cho Dàn Karaoke

DÀN KARAOKE VIDIA

Bạn Có Nghĩ Rằng Việc Hư Hỏng Thường Xuyên Ở Dàn Karaoke Gia Đình Là Do Mình Không?